Frábærir styrktartónleikar Lionskúbbs Hveragerðis

Lionsklúbbur Hveragerðis hélt styrktartónleika í Hveragerðiskirkju miðvikudaginn 7. nóvember sl. Fram komu kór Grunnskóla Hveragerðis, Fjallabræður, Magnús Þór Sigmundsson, Raggi Bjarna og Þorgeir Ástvaldsson. Þá var einnig upptaka á söng allra viðstaddra undir styrkri stjórn Halldórs Gunnars Fjallabróður. Allir sem komu að þessum tónleikum gáfu vinnu sína.

{gallery}myfolder/Hveragerdi_nov_2012{/gallery}
Myndirnar eru teknar tónleikakvöldið. (Smellið á myndirnar til að sjá fleiri.)

Í ár var verið að safna fyrir hjartalínurita fyrir Heilsugæsluna í Hveragerði.  Húsfyllir var og það var vægast sagt frábær stemning á tónleikunum.  Lionsklúbbur Hveragerðis vill þakka eftirtöldum styrktaraðilum:  ALLRAHANDA , Tían, Kjörís, MS Selfossi, Arionbanki, HNLFÍ, Jötunn Vélar, Prentmet, Almar Bakari, Hverabakarí,  Hveragerðiskirkja, síðast en ekki síst honum Huga fyrir frábært hljóðkerfi,  og öðrum þeim sem lögðu átakinu lið.

Lionsklúbbur Hveragerðis.