Frá Lkl. Ísafjarðar

Isafjdur_Kosningad
Harðfisksala á kosningadaginn 2009. Guðjón Arnar fyrrum alþingismaður smakkar á framleiðslunni.

Lionsklúbbur Ísafjarðar var stofnaður 25. júní 1957.  Stofnendur voru 29 talsins. Helsti hvatamaður að stofnun klúbbsins var Matthías Bjarnason bóksali og framkvæmdastjóri Djúpbátsins, síðar alþingismaður og ráðherra.

Á 50 ára afmæli klúbbsins árið 2007 gáfum við út veglegt afmælisrit með fjölda mynda og greina úr starfi klúbbsins. Sama vor tóku klúbbfélagar sig til og fóru í utanlandsreisu til Parísar ásamt mökum.

Árið 2009 náði klúbburinn því að allir meðlimir hans höfðu hlotið Melvin Jones viðurkenningu og fjölmenntum við á Melvin Jones hátíð í Kópavogi þann vetur í tilefni áfangans.

Nú eru 18 félagar í klúbbnum, sem heldur reglulega fundi yfir veturinn annan og fjórða hvern þriðjudag á Hótel Ísafirði kl. 19.30.

Isafjordur_IMG_0434
Lionsklúbburinn færir leikskólum bæjarins peningagjöf fyrir hver jól.

Helsta fjáröflun klúbbsins síðustu ár hefur verið sala á kæstri skötu og hertum harðfiski og á klúbburinn marga trygga viðskiptavini sem kunna að meta hágæða vestfirska framleiðslu.