Samfélagslampi Blindrafélagsins

Upprodun
Forseti Ísland Ólafur Ragnar Grímsson, Ólafur Haraldsson fram-
kvæmdastjóri Blindrafélagsins, Kristinn Halldór Einarsson formaður
Blindrafélagsins og Kristinn Hannesson fv. fjölumdæmisstjóri Lions.

Á degi Hvíta Stafsins 15. október veitti Blindrafélagið Lionshreyfingunni á Íslandi Samfélagslampann.  Það er mikill heiður sem Blindrafélagið sýnir Lionsfélögum á Íslandi með þessari viðurkenningu.  Heiður sem Lionsfélagar eru svo sannarlega þakklátir fyrir og kunna að meta.  Svona viðurkenning segir okkur líka að við séum á réttri braut í samstarfi okkar við Blindrafélagið.  Það var forseti Íslands hr. Ólafur Ragnar Grímsson sem afhenti Kristni Hannessyni fulltrúa Lionshreyfingarinnar gripinn.

Tilgangurinn með veitingu Samfélagslampans er vekja athygli á félögum, fyrirtækjum, stofnunum og/eða tilteknum aðgerðum eða verkefnum, sem með einum eða öðrum hætti hafa stuðlað að auknu sjálfstæði blindra og sjónskertra einstaklinga.